Quản lý cửa hàng - Huế

Mô tả công việc
Giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả tại Gian hàng
Giám sát, duy trì việc thực hiện các tiêu chuẩn vận hành bán hàng theo Quy định của Tập đoàn
Quản lý hàng hóa và giám sát luân chuyển hàng hóa tại các gian hàng theo yêu cầu
Đảm bảo các hoạt động hánh chính tại Gian hàng (Quan hệ với các cơ quan chức năng trong khu vực của Gian hàng, các chi phí hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh,…)
Hỗ trợ và đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp từng giai đoạn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hàng cao cấp

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt

- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc

- Có khả năng đi công tác xa

- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
50A Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Ngày tạo hồ sơ
25/09/2025
Quy mô công ty
Từ 500 - 1.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Huế
Lĩnh vực
Bán sỉ/Bán lẻ/Quản lý cửa hàng
Công việc
Giám sát/Tổ trưởng/Quản lý nhóm
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
3 - 5 năm