Triển khai, giám sát, kiểm tra nhân viên tư vấn thực hiện theo đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng của công ty. Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và hình ảnh thương hiệu của công ty. Quản lý, tổ chức điều phối, đào tạo nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng. Tổ chức triển khai chăm sóc tệp khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới tại cửa hàng quản lý. Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm. Kiểm soát hàng hóa, chi phí tại cửa hàng. Thực hiện các báo cáo, các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 15.000.000 – 25.000.000đ/tháng (Bao gồm: LCB + Phụ cấp + Thưởng) Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. Đóng BHXH, BHYT, BHTN. Tham gia các hoạt động teambuilding của công ty hàng năm. Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, 20 - 35 tuổi Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh) Từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán lẻ đặc biệt thời trang, trang sức Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên. Tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)