Quản lý bài tập của học viên trước mỗi buổi học Quản lý sỉ số của học viên sau mỗi buổi học Gửi thông báo liên quan đến lớp học Gửi kết quả kiểm tra cho học viên Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học (thay đổi lịch, phản ánh, học viên nghỉ học, học bù, v.v.). Giữ liên lạc thường xuyên với học viên/phụ huynh để cập nhật tiến độ học tập. Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Theo dõi sự hài lòng của học viên và đề xuất cải thiện trải nghiệm học tập. Phối hợp đánh giá định kỳ hiệu quả giảng dạy, tinh thần và thái độ làm việc. Điều phối giáo viên thay thế khi có thay đổi hoặc nghỉ dạy đột xuất.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh theo năng lực + thưởng hiệu suất lớp. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn (Trưởng nhóm, Quản lý trung tâm,...). Được đào tạo kỹ năng quản lý, chăm sóc học viên và nghiệp vụ giáo dục. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hướng đến phát triển bền vững.
Yêu Cầu Công Việc
Ham học hỏi, thích phát triển bản thân Chân thành, trung thực, biết lắng nghe Nhanh nhẹn, linh hoạt, làm việc có trách nhiệm Thành thạo các công việc văn phòng và thao tác trên máy tính Xử lý tình huống thông minh, linh hoạt trong quá trình vận hành lớp học Thích môi trường giáo dục và mong muốn mang lại giá trị cho cộng đồng Có khả năng hỗ trợ các buổi học, sự kiện từ đầu đến cuối (đón tiếp – hỗ trợ vận hành – tổng hợp sau buổi) Vai trò của bạn là “người phía sau ánh đèn” để mỗi buổi học diễn ra mượt mà, ấm áp và đầy cảm hứng.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Khánh Hòa: Khu đô thị An Viên, Phường Nam Nha Trang