Chịu trách nhiệm vận hành và duy trì hoạt động tại cửa hàng Xây dựng định mức tồn kho, sơ đồ kho; Thực hiện đếm kho và báo cáo theo định kỳ & giải trình các thay đổi nếu có Đảm bảo chất lượng hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn Phân tích & dự báo doanh số Nắm vững và thực hiện đặt hàng qua hệ thống SAP và phần mềm báo cáo theo định kỳ Thực hiện theo dõi, phân tích & giải trình các thất thoát hàng ngày Tuân thủ các quy trình về tiêu chuẩn chất lượng (QA/QC) Sắp xếp lịch làm việc cho đội ngũ quản lý và nhân viên hàng tuần – Cập nhật cho Phòng Nhân sự Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo quy trình Thực hiện quản lý tài chính & hành chính tại cửa hàng Quản lý, báo cáo doanh thu mỗi ngày 2. Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày (Ca sáng 8h-16h; Ca chiều 15h-23h), off 1 ngày bất kì không cố định trong tuần
3. Địa điểm làm việc: Khu vực Đà Nẵng, Thanh Hoá, Hải Dương, Hạ Long
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Cạnh tranh, Thoả thuận tuỳ theo năng lực. Đẩy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động. Lương x4 vào các dịp Lễ, Tết. Lương thưởng Lễ, Tết, Tháng 13, quà các dịp Lễ, Tết, team-building... Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Quy trình đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Chiết khấu khi dùng bữa tại các nhà hàng Texas Chicken.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương Hiểu các kiến thức về VSATTP Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng - Khách sạn, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, ... Có năng lực giải quyết vấn đề tốt Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point) Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng ra quyết định Tinh thần trách nhiệm cao và làm việc với cường độ áp lực cao
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)