- Giới thiệu, tư vấn, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng (phòng khám, nhà thuốc....) - Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc của công ty đến với khách hàng - Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới. - Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh - Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp - Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết. - Trao dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, tham gia các buổi đào tạo năng cao chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: lương cơ bản+ thưởng %KPI, xét thưởng tháng, quý, năm Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến. Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm kinh doanh thị trường, có kinh nghiệm trình dược là 1 lợi thế - Không giới hạn độ tuổi - Có niềm nhiệt huyết, đam mê với kinh doanh, có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường - Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt với khách hàng - Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc - Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
* Làm việc tại thị trường ở các đại lí, nhà phân phối thuộc khu vực Quảng Trị