Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn,... Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học trở lên Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực bàn giao căn hộ hoặc chăm sóc khách hàng, lễ tân, hành chính. Phẩm chất/Thái độ làm việc: Tận tâm, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần phục vụ và tuân thủ quy trình.
Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với nhiều phòng ban.
Các kỹ năng cơ bản: Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản.
Xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm.
Kỹ năng lắng nghe, trình bày.
Kỹ năng tổng hợp số liệu, quản lý công việc.
Có khả năng soạn thảo văn bản, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.
Tiếp nhận và giải quyết vấn đề.
Khác (ngoại ngữ, …) Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)