Đảm bảo công tác hành chính – hỗ trợ kinh doanh diễn ra hiệu quả, hỗ trợ đội ngũ bán hàng và quản lý vận hành các hoạt động nội bộ, tuyển dụng, sự kiện của sàn giao dịch.
2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính - Hành chính – Hỗ trợ kinh doanh + Quản lý hồ sơ, hợp đồng, bảng hàng, dữ liệu sản phẩm BĐS. + Cập nhật, tổng hợp booking, báo cáo giao dịch và tình hình doanh số. + Chuẩn bị tài liệu, bảng giá, hình ảnh, video phục vụ đội ngũ kinh doanh. + Hỗ trợ quy trình ký kết hợp đồng, thanh toán và chăm sóc khách hàng. + Quản lý văn phòng phẩm, lịch trực, thiết bị và các công việc hành chính chung.
- Nhân sự – Tuyển dụng + Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự kinh doanh: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn. +Theo dõi chấm công, hỗ trợ làm bảng lương, hợp đồng lao động (nếu có). + Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ, event bán hàng, đào tạo, minigame nhằm gắn kết đội ngũ. - Khác Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý..
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 6 – 8 triệu/tháng . Được đào tạo nghiệp vụ BĐS, kỹ năng hành chính – hỗ trợ. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển. Cơ hội thăng tiến lên Trợ lý Kinh doanh hoặc Quản lý Hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, 22 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Hành chính, Kinh tế, BĐS, Quản trị... Sử dụng tốt Word, Excel, Google Sheet (biết Canva là lợi thế). Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tinh thần hỗ trợ, cẩn thận trong công việc. Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh hoặc hành chính tại công ty BĐS.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)