Store Manager/ Cửa Hàng Trưởng Tại Đà Nẵng (Lương 10tr - 15tr)

Nhà tuyển dụng: CÔNG TY TNHH PCUISINE

Mô tả công việc
- Hướng dẫn thực hiện công việc của chức danh Store Manager (Quản lý Siêu thị), đồng thời nêu rõ các công việc thuộc phạm vi xử lý/ chịu trách nhiệm để các cá nhân/đơn vị chủ động liên hệ xử lý.

- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc, đào tạo và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc.

1.Quản lý kinh doanh:

- Lập kế hoạch kinh doanh Tháng/ Quý, các chương trình Promotion, Marketing tại hệ thống các Siêu thị

- Theo dõi kết quả kinh doanh và doanh thu của từng nhóm hàng, đặc biệt là nhóm hàng hóa mục tiêu (thịt tươi, xúc xích, ...) từ đó đưa ra các biện pháp thúc đẩy bán.

- Thực hiện tổng kết, đánh giá hiệu quả kinh doanh, phân tích số liệu về doanh thu, chi phí và đề xuất phương án cải thiện

- Đào tạo, hướng dẫn Nhân sự cấp dưới về kỹ năng bán hàng, upsale và giao chỉ tiêu bán hàng cho các Cashier.

- Đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi, marketing, chương trình thúc đẩy bán để có những điều chỉnh kịp thời

2. Quản lý vận hành siêu thị:

- Phối hợp cùng Tổ trưởng Thu ngân để thiết lập các quy trình, quy định áp dụng cho Thu ngân các siêu thị, đảm bảo vận hành thống nhất cùng tiêu chuẩn, đảm bảo hiệu quả vận hành và kinh doanh

- Kiểm soát tính chính xác giữa các báo cáo doanh thu và hàng hóa tồn kho hàng ngày/tháng.

3. Kiểm soát tuân thủ:

- Đảm bảo tuân thủ quy trình bán hàng, báo cáo doanh thu hàng ngày, kiểm kê và chính sách tài chính – kế toán.

- Hỗ trợ kiểm toán nội bộ/ BKS kiểm soát về tiền mặt, doanh thu.

- Phối hợp với Tổ trưởng Thu ngân để xử lý sự cố về thu – chi, cân đối số liệu, ...

4. Trách nhiệm và quyền hạn:

- Đảm bảo hiệu quả và kiểm soát hoạt động kinh doanh đạt mục tiêu được giao.

- Đảm bảo hiểu biết về sản phẩm kinh doanh và thị trường bán sỉ, bán lẻ thực phẩm.

- Đào tạo về kỹ năng bán hàng, các kiến thức cần thiết cho Nhân viên thu ngân

- Thường xuyên cập nhật kiến thức, chuyên môn để phục vụ công việc được giao.


- Quyền đưa ra ý kiến để yêu cầu được hỗ trợ các thủ tục, cung cấp thông tin;

- Quyền yêu cầu các nhân sự trong hoặc ngoài đơn vị phối hợp thực hiện công việc.

- Quyền chủ động trong làm việc với các Phòng Ban để đảm bảo trách nhiệm của mình.

- Quyền bố trí, yêu cầu các nhân sự cấp dưới phối hợp nhằm đảm bảo công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực

- Hỗ trợ cơm trưa

- Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành

- Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.

- Hỗ trợ chi phí các khóa học bên ngoài để nâng cao năng lực.

- Tham gia các chương trình team building, sự kiện nội bộ hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng:

- Kỹ năng sử dụng phần mềm, thao tác máy tính, file word, excel...

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng xuất sắc

- Kỹ năng lập các báo cáo kinh doanh và tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo.

- Đào tạo, hướng dẫn

2. Kiến thức:

- Trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.

- Có kiến thức về lĩnh vực F&B, phần mềm quản lý bán hàng.

- Hiểu biết thị trường, thị hiếu, thực phẩm Âu Mĩ, ...

- Ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí quản lý Kinh Doanh (FMCG, siêu thị thực phẩm)

- Có khả năng xây dựng các kế hoạch kinh doanh

3. Tố chất:

- Tích cực, năng động và nhạy bén

- Trung thực, cẩn thận, bảo mật, chặt chẽ.

- Làm việc có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tư duy logic.

- Hướng về tổ chức
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Đà Nẵng: Khu An Thượng, Phường Ngũ Hành Sơn
Ngày tạo hồ sơ
22/11/2025
Quy mô công ty
Từ 50 - 100 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Mức lương
12 - 15 triệu
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Đà Nẵng
Lĩnh vực
Bán sỉ/Bán lẻ/Quản lý cửa hàng
Công việc
Giám sát/Tổ trưởng/Quản lý nhóm
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Đại học
Kinh nghiệm
1 - 3 năm