Tìm kiếm và mở mới khách hàng thông qua việc đi thị trường, tiếp cận khách hàng trong khu vực. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có, theo dõi đơn hàng định kỳ, xử lý phản hồi và hỗ trợ giải pháp sản phẩm phù hợp nhu cầu. Tư vấn cho khách hàng về điểm đặc trưng cho từng mặt hàng, giúp tăng doanh số bán Hướng dẫn khách hàng vận hành & demo ứng dụng kỹ thuật đặc thù của các loại thức uống của Công ty. Trực tiếp thông báo và triển khai chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại đến khách hàng đúng thời điểm, đúng chính sách đã được phê duyệt. Tăng cường kết nối khách hàng thông qua các hoạt động thăm viếng, kết nối quan tâm Zalo OA và các hoạt động chăm sóc khác. Thực hiện các báo cáo trên hệ thống về tình hình bán hàng thông tin khách hàng, theo dõi biến động thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ theo yêu cầu của cấp trên. Thu hồi công nợ bán hàng, không phát sinh nợ khó đòi. Phối hợp với bộ phận Marketing các hoạt động liên quan đến bán hàng như sampling, activation, … Các hoạt động sau bán hàng khác theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, tuổi từ 18; Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên. Ngoại hình khá, sức khỏe tốt; Có kỹ năng giao tiếp. Kinh nghiệm kinh doanh 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành đồ uống, pha chế hoặc FMCG. Ưu tiên ứng viên sinh sống và am hiểu thị trường tại địa bàn (Thanh Hóa).
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)