Trợ Lý Giám Đốc

Mô tả công việc
Hệ thống công việc, triển khai được tasks và quản lý tasks một cách khoa học;
Giải quyết nhiều việc, bao gồm đối ngoại, nội dung chương trình, logistics
Hỗ trợ các dự án, nhân viên, thành viên, đối tác trong và ngoài công ty.
Chuẩn bị file tài liệu: thuần thục chuyên nghiệp Microsoft (Word, Excel, Powerpoint), Google Drive, Canva,...
Theo dõi tiến độ công việc, đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng hạn.
Tham gia xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông cá nhân (personal branding) cho CEO: viết bài, biên tập nội dung, hỗ trợ quản lý kênh truyền thông.
Chuẩn bị tài liệu, nội dung cho các buổi họp, workshop, talk hoặc sự kiện có sự tham gia của CEO.
Thực hiện các công việc khác theo phân công, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh, ưu tiên phát triển năng lực cá nhân;
Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
Mức lương thỏa thuận dựa trên năng suất và chất lượng công việc;
Có thưởng nếu hoàn thành xuất sắc công việc;
Review lương sau mỗi 6 tháng;
Cơ hội học tập, công tác nước ngoài và du học nếu có định hướng phát triển mảng giáo dục.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 3
Hình thức làm việc:
Làm việc Offline tại Văn phòng Amazing Group - 06 Nguyễn Trung Trực, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Là sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Marketing, Luật…. đang tìm kiếm cơ hội thực tập và phát triển thiên về lĩnh vực academic, marketing hoặc business.
Có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề khéo léo, chủ động trong công việc.
Thành thạo Microsoft Office / Google Workspace (Word, Excel, PowerPoint).
Cẩn thận, cầu tiến trong công việc, quản lý thời gian, quản lý công việc và khả năng làm việc nhóm tốt để xử lý đa nhiệm vụ.
Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng là leader/ founder CLB hoặc dự án sinh viên làm việc nhóm, tham gia câu lạc bộ hoặc các hoạt động ngoại khóa, Có tinh thần học hỏi, chủ động và tư duy “chọn sếp để học nghề, rèn nếp và phát triển bản thân”
Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
Có năng lực tiếng Anh học thuật tự nhiên ít nhất là Đọc - Viết (là lợi thế).
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
- Hồ Chí Minh: 6 Nguyễn Trung Trực, Bình Thạnh
- Hà Nội
- Đà Nẵng
- Thừa Thiên Huế
Ngày tạo hồ sơ
24/10/2025
Quy mô công ty
Từ 50 - 100 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
3
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Huế
Lĩnh vực
Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Đại học
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm