Xây dựng, thiết lập các quy chuẩn, vận hành và giám sát hoạt động hàng ngày của Bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng; Duy trì mối quan hệ và giao tiếp với tất cả các bộ phận. Giải quyết các vấn đề, yêu cầu của khách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự; Theo dõi sát tình hình, nhu cầu của các khách VIP, khách hàng khó tính, khách lưu trú lâu dài; Theo dõi các đánh giá của khách hằng ngày và có biện pháp cải thiện; Lập các báo cáo liên quan của bộ phận tiền sảnh; Tham gia vào hoạt động nhân sự bộ phận Tiền sảnh: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp ca làm việc, giám sát công việc các ca, đánh giá công việc, quản lý, khích lệ, động viên nhân viên nhằm bảo đảm tất cả các dịch vụ theo tiêu chuẩn; Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Tổng Quản lý khách sạn;
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh theo cấp bậc;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; ...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
- Review lương theo hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/Resort 4 sao trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị Nhà hàng khách sạn; Du lịch lữ hành; các ngành liên quan, ...
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực
- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile)
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Kon Tum: Lô Biệt thự số 26 đường Nguyễn Du, Xã Măng Đen, Kon Plông