- Quản lý, điều phối các hoạt động hành chính văn phòng, đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả. - Xây dựng và triển khai các quy định, quy chế, hướng dẫn về công tác hành chính văn phòng. - Quản lý, theo dõi, xử lý các công việc hành chính, văn thư, lưu trữ, hồ sơ, tài liệu. - Quản lý, theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, phúc lợi. - Quản lý, theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm. - Hỗ trợ các phòng ban trong việc tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Ký túc xá 3 sao Quà chúc mừng sinh nhật Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên Hỗ trợ ăn nhẹ trong giờ làm việc Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Cung cấp Macbook mới cho nhân viên 12 ngày nghỉ phép có lương Được review 2 lần trong năm Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng hoặc các ngành nghề có liên quan. - Nắm vững các nghiệp vụ hành chính văn phòng, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, tác phong chuyên nghiệp. - Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ: Ms. Thuỷ Lô CN-01/02 và CN-01/03, Nam Khu A, KCN Bỉm Sơn , Thị xã Bỉm Sơn , Thanh Hóa , Viet Nam