Mô tả công việc
Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.
Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;
Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;
Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;
Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
(Nhân viên QHKHDN = Chuyên viên QHKHDN = Giám đốc QHKHDN = Giám đốc QHKHDN cao cấp = Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN = Giám đốc CN/PGD).
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,...
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Yêu Cầu Công Việc
1. Năng lực
Kiến thức/ Chuyên môn
Kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng (Luật NHNN, Luật các TCTD, ...);
Kiến thức về chân dung, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng phân khúc Affluent;
Kiến thức về quản trị trải nghiệm khách hàng;
Am hiểu về sản phẩm, quy trình, chính sách ngân hàng ưu tiên của ACB và đối thủ cạnh tranh;
Kỹ năng
Tư duy chiến lược, làm việc hướng đến kết quả;
Lập kế hoạch và quản lý thực thi (giao chỉ tiêu, giám sát, phản hồi, đánh giá, đào tạo và huấn luyện, ...);
Xây dựng và quản lý đội nhóm, tạo động lực, truyền cảm hứng;
Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
Phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
2. Thái độ
Chuyên nghiệp, thân thiện;
Tích cực phối hợp trong nội bộ;
Sát sao với nhân viên trong hoạt động huấn luyện, phát triển;
Bản lĩnh, tiên phong, tính trách nhiệm;
Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Hồ Chí Minh