1.Lên kế hoạch truyền thông & triển khai - Xây dựng kế hoạch truyền thông cho từng giai đoạn: tuần, tháng, quý. - Đưa ra idea/định hướng nội dung hàng tuần phù hợp với mục tiêu chiến dịch và định vị thương hiệu. - Phối hợp Content – Design triển khai kế hoạch.
2. Quản lý và tối ưu hiệu suất kênh - Theo dõi KPI và tối ưu hiệu quả các kênh chính: TikTok, Facebook, YouTube, Website. - Đề xuất hướng cải thiện nội dung, chiến lược tăng trưởng kênh. - Báo cáo định kỳ hiệu suất cho Ban Giám đốc. 3. Chạy và tối ưu quảng cáo - Lên ngân sách, target, triển khai và tối ưu ads (Facebook Ads, TikTok Ads, Google…). - Theo dõi chi phí – hiệu quả từng chiến dịch để tối ưu chuyển đổi theo mục tiêu học viên. 4. Phỏng vấn & đào tạo nhân sự truyền thông - Phỏng vấn và training CTV Content, Media và gương mặt truyền thông (KOL nội bộ). - Báo cáo, đánh giá chất lượng nhân sự. 5. Quản lý cộng tác viên marketing - Điều phối công việc cho team CTV MKT. - Giám sát tiến độ, chất lượng, thúc đẩy hiệu suất làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 12.000.000 VNĐ. - Thưởng: Theo hiệu suất KPI công việc - Thu nhập thực nhận 20–30 triệu - Thưởng lễ, thưởng hiệu suất quý, tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác của Trung tâm. - Môi trường trẻ trung, năng động - Được đào tạo thêm về nghiệp vụ, kỹ năng quản lý và lĩnh vực giáo dục trực tuyến.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc tại Đà Nẵng. -Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Leader MKT/Trưởng nhóm MKT - Có kinh nghiệm chạy quảng cáo là bắt buộc. - Có laptop cá nhân để làm việc. - Tư duy sáng tạo, chủ động, có khả năng leadership tốt. - Biết tiếng Trung là một lợi thế (không yêu cầu bắt buộc). -Làm online toàn thời gian
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)