Nhân viên Nhân sự

Tống Lý Như Quỳnh

Địa chỉ: 21 Xuân Diệu, Đà Nẵng
Giới tính: nữ
Email: Tlnquynh.1109@gmail.com
Tel: 0342199777
Giới thiệu bản thân
Tôi có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý nhân sự, phân ca, giám sát vận hành và hành chính trong ngành dịch vụ nhà hàng. Tôi có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng trung và tiếng anh cơ bản. Với định hướng phát triển lâu dài trong ngành khách sạn cao cấp, tôi mong muốn được phát huy những kinh nghiệm và năng lực vào sự phát triển của doanh nghiệp.
Quá trình công tác
1. Nhà hàng Ngon Xứ Quảng:
* Giám sát - Thu ngân – Phụ trách hành chính: 2/2025 - nay
Công tác nhân sự: Tìm hiểu nhu cầu nhân sự của nhà hàng và đăng bài tuyển dụng. Chọn lọc hồ sơ ứng viên và liên hệ phỏng vấn. Báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên. Phụ trách chia lịch làm, làm bảng chấm công và bảng lương cho nhân viên.
Công tác hành chính: Soạn thảo, lưu trữ công văn, in ấn giấy tờ.
Phụ trách mua sắm văn phòng phẩm.
Công tác kế toán: Ghi chép, cập nhật đầy đủ các giao dịch nhập hàng, xuất hàng của kho nước, bếp hàng ngày.
Kiểm kê hàng hoá định kì để so sánh số liệu thực tế và dữ liệu để điều chỉnh thích hợp.
Ghi chép, cập nhật các khoản thu, chi hàng ngày. Báo cáo doanh thu và cập nhật công nợ tới các nhà phân phối.
Xuất hoá đơn đỏ cho khách hàng công ty.
2. Hoiana Shores Golf Club:
* Nhân viên phục vụ: 1/2022 - 1/2024
Đầu ca: kiểm tra lại các trang thiết bị, dụng cụ để sẵn sàng phục vụ khách. Kiểm kê số lượng nước hằng ngày.
Thực hiện đúng tiêu chuẩn quy trinh phục vụ khách tại nhà hàng.
Phục vụ và chăm sóc khách chu đáo.
Setup bàn ăn, bàn tiệc theo từng phong cách phục vụ.
Hỗ trợ các bạn nhân viên khác khi đông khách và xử lí vấn đề khi gặp sự cố.
3. Nhà hàng Max garden
* Tổ trưởng nhà hàng: 4/2021- 12/2021
Viết và đăng bài tuyển dụng nhân sự trên các fanpage, group tuyển dụng. Chọn lọc ứng viên và liên hệ phỏng vấn. Thông báo kết quả cho ứng viên.
Chấm công, làm bảng lương cho nhân viên.
Quản lí hồ sơ ứng viên, chia lịch làm, và thông báo các hoạt động khác của nhà hàng cho nhân viên.
Giám sát hoạt động và phân chia các công việc cho nhân viên.
Kỹ năng
• Tiếng trung: giao tiếp tốt Tiếng anh: giao tiếp cơ bản
• Kĩ năng văn phòng: Word, PP, excel,…
• Phần mềm: capcut, canva sử dụng tốt.
Thông tin tham khảo
• Chứng chỉ tiếng trung HSK4
• Chứng chỉ tin học nâng cao
• Trường Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng: Chuyên ngành Quản trị khách sạn
Thông tin thêm
Nơi muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngành nghề ứng tuyển
Nhân viên/Chuyên viên
Lĩnh vực ứng tuyển
Hành chính/Thư ký/Trợ lý,Nhân sự/HRBP
Kinh nghiệm công tác
1 - 3 năm
Mức lương mong muốn
7 - 10 triệu
Trình độ
Đại học
Chuyên ngành
Ngành gần (ứng dụng được)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh,Tiếng Trung Quốc 

Lượt xem: 48