Địa chỉ: 6/13 Nguyễn Nhữ Lãm, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM
Giới tính: nữ
Email: trinhvipz@gmail.com
Tel: 0907884660
Giới thiệu bản thân
Với hơn 10 năm kinh nghiệm văn phòng trong các mảng nhập liệu, hành chính và chăm sóc khách hàng, tôi làm việc cẩn thận, đúng hạn và thành thạo các công cụ online (Google Workspace, Excel, CRM). Trình độ tiếng Anh giao tiếp B1. Tôi tìm kiếm các công việc remote hoặc freelance để tăng thêm thu nhập và hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dữ liệu, vận hành từ xa một cách hiệu quả.
Quá trình công tác
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ISC (2008 - 2011) 1. Quản lý nhóm dịch vụ khách hàng được phân công. 2. Quản lý, vận hành các hoạt động liên quan đến nghiệp vụ CSKH của phòng Môi giới chứng khoán. 3. Call center. 4. Xây dựng hệ thống CRM. 5. Phối hợp bộ phận Marketing trong các chương trình phát triển CSKH. 6. Báo cáo theo chỉ đạo của Giám đốc Môi giới.
CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BÁCH KHOA (2011 - 2018) 1. Điều phối hoạt động bộ phận bảo trì, bảo hành. 2. Thực hiện, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO. 3. Quản lý thông tin, hợp đồng và cơ sở dữ liệu khách hàng. 4. Phối hợp phòng kinh doanh để xây dựng phát triển mạng lưới khách hàng 5. Theo dõi, kiểm tra, ghi nhận, đề xuất khắc phục phòng ngừa các rủi ro liên quan đến hoạt động thuộc QMCN, QMGĐ, dự án. 6. Báo cáo định kỳ liên quan BP. DVKH đến BOD
CÔNG TY GIAO HÀNG SAIGON247 (2018 - Hiện tại) 1.Quản lý tổng đài CSKH đa kênh: Theo dõi và giám sát việc kiểm soát chất lượng tiếp nhận xử lý khiếu nại, tư vấn, hỗ trợ, điều tin đến KH qua đa kênh (Tổng đài contact center, email, chatbot, livechat...) của nhân viên. 2.Quản lý dữ liệu khách hàng: • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, đánh giá, đo lường trải nghiệm khách hàng, nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng đảm bảo theo các điều khoản được ký kết giữa công ty và khách hàng • Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của Công ty hoặc sự điều hành của Tổng Giám Đốc 3.Quản lý công nợ khách hàng: • Quản lý bảng kê, đề xuất hóa đơn • Quản lý hóa đơn, công nợ phát sinh • Quản lý thu hồi công nợ khách hàng • Điều chỉnh doanh thu nội bộ • Thực hiện các báo cáo theo dõi thống kê liên quan đến công nợ khách hàng
Kỹ năng
- Nhập liệu, xử lý dữ liệu - Sử dụng Excel/Google Sheets - Quản lý hồ sơ, tài liệu & báo cáo - Hỗ trợ khách hàng qua email/chat - Kiểm tra lỗi và đảm bảo chất lượng dữ liệu (QA Data) - Sử dụng hệ thống CRM, ERP hoặc các phần mềm nội bộ